Triển khai bảo hành điện tử cho doanh nghiệp như thế nào
Triển khai bảo hành điện tử cho doanh nghiệp như thế nào
Quy trình khách hàng thực hiện chức năng kích hoạt bảo hành điện tử sử dụng SMS hoặc website dành cho khách hàng kích hoạt và các chức năng quản lý của hệ thống
Sơ đồ chức năng của hệ thống kích hoạt bảo hành điện tử
Sơ đồ các chức năng cơ bản của hệ thống, các chức năng đã đươc phát triển và nâng cấp để ứng dụng cho nhiều doanh nghiệp sử dụng, Hệ thống đảm bảo đơn giản và dễ sử dụng.
Sơ đồ chức năng của hệ thống kích hoạt bảo hành điện tử
Hệ thống quản lý sản phẩm bảo hành điện tử
Sản phẩm được cập nhật vào hệ thống bằng nhiều cách như: import bằng file, nhập thông tin bằng form, tự động… được phân biệt bằng Serial hoặc mã sản phẩm
Hệ thống quản lý sản phẩm bảo hành điện tử
Xuất hàng cho đại lý
Sản phẩm được quét mã vạch để xuất cho đại lý mua hàng, mục đích nhằm quản lý Serial và Số lượng sản phẩm đã xuất so sánh với số lượng sản phẩm đã kích hoạt.
Quản lý xuất hàng cho đại lý
Khách hàng tiến hành kích hoạt
Khách hàng sau khi mua hàng sẽ tiến hành kích hoạt sản phẩm bằng nhiều cách như nhắn tin kích hoạt bằng SMS, truy cập website công ty hoặc đại lý hỗ trợ kích hoạt giúp khách hàng.
Quản lý thông tin khách hàng
Khách hàng sau khi kích hoạt sẽ được lưu trữ chi tiết tại hệ thống.
Thông báo về điện thoại cho khách hàng
Sau khi khách hàng nhắn tin kích hoạt thành công sẽ nhận được một tin nhắn thông báo
Hình ảnh SMS Brandname thông báo cho khách hàng
Hệ thống còn nhiều chức năng mở rộng và quy trình của các hệ thống tùy theo nghiệp vụ riêng của từng doanh nghiệp.
Tags
Categories
- Cloud Server 14 bài viết
- Tin đối tác 1 bài viết
- Hóa đơn điện tử 0 bài viết
- SMS BrandName 4 bài viết
- Digital Marketing 1 bài viết
- Cổng thanh toán 1 bài viết
- Tích điểm đổi quà 40 bài viết
- Bảo hành điện tử 22 bài viết