Các tin tức khác

về dịch vụ công ty
7/24/2024 2:55:55 PM

Nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng ngành F&B với Zalo Mini App

Zalo Mini App là giải pháp công nghệ tiên tiến, giúp các doanh nghiệp F&B tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và tạo ra trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất cho khách hàng. Cùng Bluesea tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Chi tiết tin tức
7/17/2024 3:04:18 PM

Bùng nổ doanh số với nền tảng kinh doanh “Zalo Mini App” cho ngành bán lẻ

Zalo Mini App chính là một giải pháp hiệu quả đến bất ngờ giúp doanh nghiệp ngành bán lẻ bùng nổ doanh số, mở rộng quy mô nếu biết cách áp dụng đúng. Vậy cùng Bluesea tìm hiểu làm thế nào để sử dụng nền tảng này tối ưu nhất đối với ngành bán lẻ trong bài viết dưới đây.

Chi tiết tin tức
7/11/2024 4:27:24 PM

Zalo Mini App - Giải pháp số hóa chuyên nghiệp cho ngành spa hiện nay

Zalo Mini App chính là một giải pháp số hóa hoàn hảo, giúp Spa của bạn loại bỏ được những phương pháp làm việc truyền thống dễ mắc sai sót, tốn thời gian của khách hàng. Đồng thời xây dựng được hệ thống công nghệ chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Chi tiết tin tức
7/4/2024 10:46:19 AM

Ứng dụng Zalo Mini App vào kinh doanh ngành mẹ và bé

Với chính sách xét duyệt chặt chẽ như trên Zalo, việc sở hữu một nền tảng bán hàng cho mẹ và bé uy tín như Zalo Mini App nên được các doanh nghiệp chú trọng phát triển.

Chi tiết tin tức
6/26/2024 4:46:24 PM

Lợi ích khi xây dựng Zalo Mini App cho các doanh nghiệp bán lẻ ngành dược phẩm

Zalo mini app là một ứng dụng nhỏ, chạy trên nền tảng Zalo, cho phép các doanh nghiệp trong ngành dược phẩm triển khai các dịch vụ của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chi tiết tin tức
6/19/2024 2:20:47 PM

Zalo Marketing Là Gì? Làm Sao Để Doanh Nghiệp Áp Dụng Zalo Marketing Hiệu Quả

Bài viết dưới đây BLUESEA sẽ giúp các doanh nghiệp có cái nhìn chi tiết nhất về hoạt động Zalo Marketing, cũng như những bí quyết tiếp thị hiệu quả trên nền tảng này.

Chi tiết tin tức